UFA Slot

อังกฤษ v อินเดีย: ฮาร์มันปรีต กอร์ ประสบความสำเร็จในศตวรรษเพื่อนำอินเดียไปสู่ซีรี่ส์ ODI

ฮาร์มันปรีต กอร์ ยิงอย่างยอดเยี่ยม 143 ไม่ใช่จาก 111 ลูกเพื่อนำอินเดียไปสู่ชัยชนะ 88 เหนืออังกฤษในการแข่งขันระดับนานาชาติหนึ่งวันที่แคนเทอร์เบอรีหลังจากถูกตี อินเดียทำคะแนนได้ 333-5

ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดของอังกฤษที่เคยเสียในบ้าน ODIกัปตัน ฮาร์มันปรีต ตี 18 สี่และสี่หกในโอกาสของเธอซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก Harleen Deol’s 58จากนั้นเรนูก้า ซิงห์ ธากูร์ก็เล่นนำบอลไป 4-57 ขณะที่อังกฤษตกรอบไป 245 ผลงานที่น่าผิดหวังอีกครั้ง

Danni Wyatt และ Amy Jones นำอังกฤษไปที่ 167-4 ก่อนที่ Wyatt จะถูกไล่ออกจาก 65 ในวันที่ 30 ทำให้เกิดการล่มสลายของ wickets สี่ครั้งเพียง 16 รันชัยชนะนำอินเดียขึ้นนำ 2-0 ที่ไม่มีใครสามารถโจมตีได้ ทำให้คว้าชัยชนะซีรีส์ ODI ครั้งแรกในอังกฤษตั้งแต่ปี 2542

อีกครั้งที่อังกฤษประสบปัญหาในการไม่มีผู้เล่นอาวุโสคนสำคัญ โดย Katherine Brunt พักผ่อน กัปตัน Heather Knight ได้รับบาดเจ็บ และ Nat Sciver หยุดพักเพื่อสุขภาพจิตของเธอการขาดประสบการณ์ในการเล่นโบว์ลิ่งของอังกฤษนั้นแย่มากและอินเดียก็ใช้ทุน

ตัวเลขโบว์ลิ่งของ Freya Kemp และ Lauren Bell เป็นสองคนที่แพงที่สุดตลอดกาลของอังกฤษ – Kemp ส่งคืน 1-82 และ Bell 1-79 และเป็นทีมที่พวกเขาโยน 24 ไวด์ซีรีส์นี้ดำเนินต่อไปด้วย ODI ครั้งที่สามและครั้งสุดท้ายที่ Lord’s ในวันเสาร์ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่อังกฤษจะได้ลงเล่นบนสนามนับตั้งแต่ชัยชนะในฟุตบอลโลกปี 2017

โค้งการเรียนรู้ที่โหดร้ายสำหรับนักเล่นโบว์ลิ่งของอังกฤษผลกระทบของการบาดเจ็บและการขาดงานในการโจมตีโบว์ลิ่งของอังกฤษได้รับการบันทึกไว้อย่างดี โดยอาการบาดเจ็บที่หลังของ Tash Farrant ก็ทำให้เกิดอาการปวดศีรษะในการเลือกเพิ่มเติมและที่ Canterbury ทุกอย่างก็คลี่คลาย

Kemp มีการเปิดตัว ODI ที่จะลืมในขณะที่ Bell ก็ดิ้นรนเพื่อความสอดคล้องที่อังกฤษต้องการ

UFA Slot

Kate Cross และ Sophie Ecclestone ที่มีประสบการณ์ก็วิ่งมากกว่าหกรอบ แต่นักปั่น Charlie Dean จัดการกับ 1-39 ได้อย่างยอดเยี่ยมมีอุปสรรคในการเลือกหลายประการสำหรับผู้ที่เข้ามาแทนที่ Lisa Keightley

ในฐานะหัวหน้าโค้ชเมื่อสิ้นสุดซีรีส์นี้ แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแผนกโบว์ลิ่ง: ยอดรวม ODI สูงสุดสามอันดับที่อังกฤษเคยยอมรับมาทั้งหมดในปี 2565มีกลยุทธ์ที่น่าสงสัยจาก Amy Jones ซึ่งพบว่าตัวเองเป็นผู้นำโดยไม่คาดคิดเมื่อไม่มี Knight และ Sciver แต่การย้ายไปอยู่กับนักโยนห้าคนของเธอทำให้อังกฤษต้องเสียค่าตัวพวกเขาโยนโบว์ลิ่งทั้งหมด 10 โอเวอร์ แม้ว่าเบลล์และเคมป์จะถูกลากไปรอบๆ

พื้นดินโดย ฮาร์มันปรีต และ Deol อลิซ แคปซีย์ และเอ็มมา แลมบ์ นักปั่นงานพาร์ทไทม์ไม่ได้โยนชามใส่กันมันเป็นเด็กเล่นโบว์ลิ่งที่ไม่มีประสบการณ์ในช่วงเปลี่ยนจากการเกษียณอายุของ Anya Shrubsole

และกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเกษียณอายุของ Brunt แต่พวกเขาดูหลงทางและขาดความเป็นผู้นำเมื่อต้องเผชิญกับ ฮาร์มันปรีต ที่โหดร้ายและเก่งที่สุดของเธอชั้นเรียนของ ฮาร์มันปรีต ลงโทษอังกฤษเมื่อเร็ว ๆ นี้อินเดียได้แสดงให้เห็นถึงการพึ่งพาคู่เปิดตัวของ Shafali Verma และ Smriti Mandhana มากเกินไป

แต่เมื่ออินเดียตกไปอยู่ที่ 99-3 ฮาร์มันปรีต เล่นในโอกาสที่เก่งกาจและไร้โอกาส สะสมอย่างอดทนเพื่อไปให้ถึง 50 ลูกจาก 64 ลูกก่อนจะเล่นโบว์ลิ่งที่เอาแต่ใจของอังกฤษเพื่อไปให้ถึงศตวรรษของเธอด้วยการวิ่งบอลจากนั้นเธอก็ทุบ 43

วิ่งสุดท้ายของเธอจาก 11 ลูกและไม่แพ้ใครเพื่อนำค่าเฉลี่ยของเธอในฐานะกัปตันไปสู่ ​​116.2 ที่น่าทึ่งมันเป็นมาสเตอร์คลาสที่ทำลายล้างของการตีลูกบอลสีขาว แต่กลวิธีของอังกฤษก็เล่นอยู่ในมือของเธอขณะที่โจนส์ยืนกรานกับนักขว้างคนเดิม อัตราเร็วก็คาดเดาได้เมื่อ ฮาร์มันปรีต ทำแต้มได้ทั่วพื้นด้วยจังหวะเวลาอันไร้ที่ติ และเห็นความมีไหวพริบเป็นครั้งคราวด้วยแต้มหกอันน่าทึ่งสองอันที่สลักไว้บนที่กำบังพิเศษแม้แต่นักโบว์ลิ่งที่เก่งที่สุดในโลก Ecclestone

ก็ไม่มีคำตอบ และอังกฤษก็พ่ายแพ้เป็นครั้งที่ห้าในเจ็ดแมตช์คำสั่งกลางของอังกฤษแสดงให้เห็นถึงการต่อสู้บางอย่างการไล่ตามสถิติของอังกฤษในการไล่ล่า ODI ของผู้หญิงเริ่มต้นขึ้นอย่างน่าเศร้าเมื่อการแข่งขันโบว์ลิ่งจบลง โดย ฮาร์มันปรีต ของ Tammy Beaumont หมดไปเพียง 6 เกม

โซเฟีย ดังก์ลีย์และเอ็มมา แลมบ์ก็ตกใน 10 โอเวอร์แรกเช่นกัน และอังกฤษก็ยืนหลังทันทีแต่แดนนี่ ไวแอตต์ยึดอินนิ่งของอังกฤษไว้ที่ 65 แต้ม โดยแบ่งปันความร่วมมือระดับกลางอันมีค่ากับอลิซ แคปซีย์และโจนส์วัย 39 ปีของ Capsey ได้แสดงให้เห็นศักยภาพอันน่าตื่นเต้นของเธออีกครั้ง –

เธอวิ่งทะลุ 24 รอบแรกในกรอบเขตแดน ขณะที่โจนส์ทำคะแนนได้เท่าเดิม ซึ่งสูงที่สุดในฤดูร้อนของเธอจนถึงตอนนี้37 ลูกจาก 44 ลูกของ Dean ทำให้อังกฤษเสียมากกว่า 200 แต่ด้วยอัตราการวิ่งที่สูงมาก wickets ปกติทำให้อังกฤษต้องเสียค่าเสียหายเมื่ออินเดียทุ่มด้วยวินัยที่น่าประทับใจเพื่อให้ได้ชัยชนะที่ครอบคลุมอีกครั้ง’ฮาร์มันปรีต สะบัดสวิตช์แล้วเอาไปจากเรา’กัปตันทีมชาติอังกฤษ เอมี่ โจนส์: “ชัดเจนว่าการสูญเสียทุกครั้งเป็นเรื่องยาก และพวกเขาหนีจากเราไปที่นั่น ฮาร์มันปรีต ตีได้อย่างยอดเยี่ยมและเกือบจะสะบัดสวิตช์และนำมันมาหาเราในตอนท้าย เราพยายามตั้งรับในตอนท้ายและเราทำไม่ได้ เข้าใกล้พอ

“เราต้องการความร่วมมือครั้งใหญ่และขาดโอกาสชนะการแข่งขันเช่นกัน”กัปตันอินเดีย ฮาร์มันปรีต กอร์: “วันนี้สำคัญมาก ทุกคนที่มีโอกาสใช้มัน“ตอนที่ฉันกำลังตีบอล มันไม่ใช่ประตูง่าย ๆ ที่จะตี แต่อังกฤษเล่นโบว์ลิ่งได้ดีและฉันก็ใช้เวลาของฉัน หลังจากนั้นฉันก็ให้อิสระนั้นกับตัวเองเพราะฉันปรับตัวได้ดีและต้องการจะสู้ต่อไป”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ junescottage.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated