UFA Slot

เชอริก้า แจ็คสัน และโนอาห์ ไลล์ส ทุบสถิติวิ่ง 200 ม. ในการแข่งขันชิงแชมป์โลก

เป็นค่ำคืนอันน่าตื่นเต้นของการวิ่งแข่งชิงแชมป์โลกเมื่อวันพฤหัสบดีที่สถิติร่วงลงทั้งในรอบชิงชนะเลิศ 200 ม. ทั้งชายและหญิง

อย่างแรก เชอริกา แจ็คสันสร้างสถิติใหม่ระดับชาติและแชมป์หลังจากเอาชนะเชลลี-แอนน์ เฟรเซอร์-ไพรซ์ให้ได้เหรียญทอง

ชาวจาเมกาครองการแข่งขันและชนะในเวลา 21.45 วินาที – กลายเป็นผู้หญิงที่เร็วที่สุดเป็นอันดับสองตลอดกาลรองจาก American Florence Griffith-Joyner เท่านั้น

ตามมาด้วยโนอาห์ ไลล์ส เพื่อรักษาตำแหน่งในการแข่งขันประเภทชาย และทำลายสถิติอเมริกันซึ่งเคยตั้งไว้โดยไมเคิล จอห์นสันเมื่อ 26 ปีที่แล้ว

ปัจจุบัน Lyles เป็นชายที่เร็วที่สุดอันดับสามของระยะทางหลังจากตอกบัตรที่ 19.31 วินาที

“วันนี้เป็นวันของฉัน ในที่สุดฉันก็ได้ทำในสิ่งที่ฝันไว้” Lyles กล่าวหลังการแข่งขัน “ฉันรู้สึกว่าฉันได้เริ่มต้นที่ดีที่สุดที่ฉันสามารถขอได้”

UFA Slot

เขาได้ขึ้นโพเดี้ยมโดยเพื่อนชาวอเมริกันสองคน – เคนนี เบดนาเร็ก ในตำแหน่งที่สองและวัยรุ่น Erriyon Knighton ในอันดับสาม – เนื่องจากสหรัฐฯ กลายเป็นประเทศแรกที่กวาดเหรียญแชมป์โลกทั้งเหรียญชายทั้ง 100 ม. และ 200 ม. ได้สำเร็จ

“มันเป็นความรู้สึกที่บริสุทธิ์ใจที่ได้อยู่บนโพเดี้ยมกับเพื่อนชาวอเมริกันสองคน” Lyles กล่าวเสริม

‘ดีที่สุดที่เราเคยเห็น’

ในขณะที่ไม่กวาดเต็มที่ในการแข่งขันประเภทหญิง จาเมกาทำ 1-2 กับ Jackson และ Fraser-Pryce ให้เสร็จก่อน Dina Asher-Smith จากบริเตนใหญ่ในอันดับสาม

จอห์นสัน ผู้ซึ่งเห็นประวัติของเขาถูกไลล์พ่ายแพ้ ทำงานเป็นบัณฑิตสำหรับการแข่งขันของผู้หญิง และกล่าวว่าคุณภาพนั้น “ดีที่สุดที่เราเคยเห็นมา”

“ฉันรู้สึกดีมาก ฉันออกมาแสดง” แจ็คสันแชมป์โลกกล่าว “ผู้หญิงที่เร็วที่สุดในชีวิต สถิติระดับชาติและแชมป์ ฉันไม่สามารถบ่นได้”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ junescottage.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated