UFA Slot

โจ อารีโบ: เซาแธมป์ตันเซ็นสัญญากับ เรนเจอส์ และกองกลางไนจีเรีย

เซาแธมป์ตันได้เสร็จสิ้นการลงนามของ โจ อารีโบ  กองกลางของ เรนเจอส์ ในสัญญาสี่ปีนักเตะทีมชาติไนจีเรีย วัย 25 ปี เข้าร่วมด้วยค่าตัวราว 6 ล้านปอนด์ เพิ่มขึ้นเป็น 10 ล้านปอนด์พร้อมส่วนเสริม

Aribo ใช้เวลาสามฤดูกาลที่ Ibrox หลังจากย้ายจาก Charlton ในปี 2019 ช่วย เรนเจอส์ คว้าแชมป์สก็อตแลนด์ในปี 2021 และทำคะแนนในการพ่ายแพ้ครั้งสุดท้ายของ Europa League ในฤดูกาลที่แล้ว

“มันเป็นสโมสรที่น่าทึ่งที่มีประวัติศาสตร์มากมายที่นี่” อาริโบกล่าว“พรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก ฉันดูมันตั้งแต่ยังเป็นเด็ก มันเป็นเป้าหมายของฉันเสมอที่จะได้เล่นที่นี่และแสดงให้เห็น

ว่าฉันทำอะไรได้บ้างบนเวทีนี้“มันเป็นความรู้สึกที่น่าทึ่ง ความฝันที่เป็นจริง นี่คือที่ที่ฉันอยากเป็นตั้งแต่ฉันยังเป็นเด็กที่โตมากับการเล่น ดังนั้นการบอกว่าฉันอยู่ที่นี่ตอนนี้มันน่าตื่นเต้นจริงๆ”

UFA Slot

Ralph Hasenhuttl ผู้จัดการทีมเซาแธมป์ตันกล่าวว่าเขา “ยินดีเป็นอย่างยิ่ง” ที่จะเพิ่มผู้เล่นที่มี “คุณสมบัติมากมาย” ให้กับทีมของเขา“เราเชื่อว่าโจสามารถนำพลังงานและความคิดสร้างสรรค์มาสู่เรา

การรู้สึกสบายใจในตำแหน่งต่างๆ มากมายมีประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้จัดการทีม และแสดงให้เห็นว่าเขามีสติปัญญาด้านฟุตบอลในระดับสูง พร้อมความสามารถในการรับข้อมูลใหม่ได้อย่างรวดเร็ว” Hasenhuttl กล่าว .

“เขาลงเล่นมามากแล้วในอาชีพค้าแข้งของเขา ในระดับที่สูงมาก และผลงานของเขาในยูโรป้า ลีก พิสูจน์ให้เห็นว่าเขามีคุณภาพในการเล่นในพรีเมียร์ลีก นี่เป็นความทะเยอทะยานที่ยิ่งใหญ่สำหรับเขา และเขาหิวมาก เพื่อแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเขาทำได้”

Giovanni van Bronckhorst หัวหน้าของ เรนเจอส์ บอกกับ Sky Sports เมื่อวันพฤหัสบดีว่า Aribo คาดว่าจะออกจาก Ibrox โดยจ่ายส่วยให้ “ผู้เล่นที่สำคัญมาก” ซึ่งทำคะแนนได้ 26 ประตูจาก 148 นัดสำหรับสโมสร“สิ่งที่เขาทำเพื่อสโมสรนี้มันวิเศษมาก” ฟาน บรองค์ฮอร์สต์ กล่าว

Aribo ซึ่งเหลือสัญญาเรนเจอร์สหนึ่งปีกลายเป็นการลงนามในฤดูร้อนครั้งที่ห้าของ Saints ต่อจาก Mateusz Lis, Armel Bella-Kotchap, Romeo Lavia และ Gavin Bazunu


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ junescottage.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated