UFA Slot

ไซมอน มิดเดิลตัน: ‘ฉันชอบให้ กุหลาบแดง ถูกเรียกว่าทีมที่ดีที่สุดในกีฬา’

เขาเป็นหัวหน้าโค้ชที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในวงการกีฬาโลกตอนนี้อาศัยอยู่ที่ Pontefract และไม่กลัวที่จะแตกต่าง

“ผมทำหลายสิ่งหลายอย่างที่โค้ชคนอื่นไม่ทำ” ไซมอน มิดเดิลตันกล่าว โดยยอมรับอย่างเสรีว่าเขาไม่ใช่คนประเภทที่จะใส่ใจกับคู่มือการพัฒนาตนเอง “วันก่อนฉันนั่งทานอาหารเช้ากับผู้เล่นอายุน้อยบางคนพูดถึงหนังสือเล่มสุดท้ายที่เราอ่าน ฉันพูดว่า: ‘ฉันคิดว่าของฉันคือวินนี่เดอะพูห์ ‘

บางทีนั่นอาจช่วยอธิบายได้ว่าทำไมทีมของเขา กุหลาบแดงผู้พิชิตทั้งหมดของอังกฤษ ได้คว้าชัยชนะในการทดสอบติดต่อกัน 25 ครั้งติดต่อกัน ความเรียบง่ายเพียงอย่างเดียวไม่สามารถชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกได้

แต่ความซับซ้อนมากเกินไปอาจถึงแก่ชีวิตได้ มิดเดิลตันหัวเราะอย่างเขินอายเมื่อถูกถามว่าเขามีเคล็ดลับอะไรเกี่ยวกับเจอร์เก้น คล็อปป์ หรือเป๊ป กวาร์ดิโอล่าหรือไม่ แต่โค้ชคนใดก็ชอบที่จะบรรจุสิ่งที่เขากำลังปรุงอยู่ตอนนี้

รายการตรวจสอบข้อดีนั้นน่าประทับใจมากกับการแข่งขันรักบี้หญิงชิงแชมป์โลกที่กำลังจะเริ่มขึ้นในนิวซีแลนด์ในวันเสาร์หน้า ทีมระดับโลกที่เต็มไปด้วยผู้นำที่สร้างแรงบันดาลใจ? ติ๊ก การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความเยาว์วัย ประสบการณ์ พลัง และความเร็ว? ติ๊ก สิ่งเดียวที่ทีมเต็งในทัวร์นาเมนต์ของมิดเดิลตันยังไม่มีก็คือฟุตบอลโลกจริง ๆ ที่อังกฤษยกครั้งสุดท้ายในปี 2014

UFA Slot

ดังนั้นความลับของเขา – และของพวกเขาคืออะไร? Cynics จะชี้ไปที่การตัดสินใจของ Rugby Football Union เพื่อเสนอสัญญาอาชีพเต็มเวลาล่วงหน้ากับคู่แข่งรายใดรายหนึ่ง แม้แต่นิวซีแลนด์ก็ถูกนำออกทัวร์ในสหราชอาณาจักรเมื่อปีที่แล้ว โค้ชคนไหนก็ตามที่พวกเขาโต้แย้งจะดูดีกับการนั่งเก้าอี้นวมแบบนั้น

แต่เดี๋ยวก่อน ไม่มีฝ่ายใดชนะการทดสอบ 25 ครั้งติดต่อกันโดยมีหุ่นกระบอกอยู่ในความดูแล ในขณะที่ประวัติย่อของมิดเดิลตันรวมถึงการ สูญเสียครั้งสุดท้ายของการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2017ที่น่าผิดหวัง

ให้กับแบล็กเฟิร์นส์ เขาได้รับเลือกให้เป็นโค้ชแห่งปีของเวิลด์รักบี้ในปี 2564 เขาเป็นคนถ่อมตัวและเข้าถึงได้ง่าย เขาส่งตัวแทนได้อย่างรวดเร็วและลายนิ้วมือของเขาปรากฏอยู่ทั่วห้องลับหลังการนัดหมายที่มีไหวพริบ หนุนการพัฒนากุหลาบแดง

“สิ่งหนึ่งที่ฉันจะพูดคือจุดแข็ง – และฉันมีจุดอ่อนมากมาย – คือฉันคิดว่าฉันเป็นผู้ตัดสินตัวละครที่ดีทีเดียว” เขากล่าว “ผู้คนถามเกี่ยวกับปรัชญาการฝึกสอนของฉัน ปรัชญาการฝึกสอนของฉันคือ ‘หาคนที่เหมาะสมรอบตัวคุณ คนที่รู้วิธีการทำงาน แล้วจัดพวกมันให้เข้าที่’ ฉันรู้จักโค้ชมากมายที่ต้องการควบคุมทุกอย่าง ฉันไม่ใช่แบบนั้น”

อย่างไรก็ตาม ผู้ชายที่ฝึกสอนทีมหญิงจะสร้างปัญหาด้านลอจิสติกส์บางอย่าง ด้วยเหตุผลที่ชัดเจน เขาและผู้ช่วยของเขา หลุยส์ ดีคอน และสก็อตต์ บีม็องด์ ไม่สามารถเดินเตร่ในห้องแต่งตัวหญิงล้วนก่อนและหลังเกมส่วนใหญ่ได้

“ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นของผู้เล่น” มิดเดิลตันกล่าว “เมื่อเราไปถึงสนามกีฬา เราอาจเข้าไปตรวจสอบแผนผังและสัมผัสบรรยากาศ เพราะวันนี้เป็นวันแข่งขันของเราเช่นกัน แต่นั่นแหล่ะ เราจะเข้าครึ่งแรกแต่เราจะไม่เข้าในตอนท้าย เว้นแต่จะเป็นการสิ้นสุดของการแข่งขัน เมื่อเราจะมีเบียร์ด้วยกัน”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ junescottage.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Noggin

Releated