เจสซี่ ลินการ์ด

เจสซี่ ลินการ์ด เตรียมเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์อีกครั้ง

เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เตรียมเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์อีกครั้งหลังถูกสื่อเผยว่า เจ้าป่า ไม่คิดมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับเขาเนื่องจากมองว่าที่ผ่านมาเป็นการเซ็นสัญญาที่ล้มเหลว

ลินการ์ด ดาวเตะวัย 30 ปีย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แบบไม่มีค่าตัวหลังตกลงต่อสัญญากับ ผีแดง ไม่สำเร็จ และสร้างความประหลาดใจด้วยการลงน้ำหมึกกับทีมน้องใหม่หนึ่งปีจนทำให้เจ้าตัวโดนวิพากษ์วิจารณ์ว่าเน้นรับทรัพย์ก้อนโตเป็นหลัก

อย่างไรก็ดี ลินการ์ด ไม่อาจช่วยยกระดับให้กับทีม เจ้าป่า ได้ แถมยังมีส่วนร่วมกับถิ่น ซิตี้ กราวน์ ไม่มากพอด้วยเนื่องจากโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวังกระทั่งทีมของกุนซือ สตีฟ คูเปอร์ ยังต้องพยายามดิ้นรนในการหนีการตกชั้นกันเอง

ต่ออนาคตของสตาร์อิงลิช ล่าสุดเมื่อ 13 มี.ค. ฟุตบอลอินไซเดอร์ อ้างถึงข้อมูลของแหล่งข่าวว่า คูเปอร์ แจ้งต่อบอร์ดแล้วว่าเขาไม่หวังให้ทีมต่อสัญญากับ ลินการ์ด เนื่องจากไม่ประทับใจในฟอร์มของดาวดัง และได้รับความเห็นชอบจากผู้บริหารซึ่งหมายความว่าอดีตกองกลาง ผีแดง จะต้องหาสโมสรใหม่อีกครั้งหลังจากจบซีซั่นนี้

เจสซี่ ลินการ์ด

เจสซี่ ลินการ์ด

ทั้งนี้ ทอล์คสปอร์ต ระบุว่า ลินการ์ด ได้ค่าแรงอย่างงามกับ ฟอเรสต์ สัปดาห์ละ 130,000 ปอนด์ หรือราว 5.4 ล้านบาท แต่ไม่อาจเล่นได้คุ้มค่าเงินโดยเขายิงประตูในเกม พรีเมียร์ลีก ให้กับสโมสรไม่ได้เลย นอกจากสองประตูกับสองแอสซิสต์ในเกม คาราบาวคัพ และนับตั้งแต่ปี 2023 เขาถูกส่งลงเล่นในเกมลีกแค่ 63 นาทีเพียงเท่านั้น

ขณะเดียวกัน การตัดสินใจปล่อยตัว ลินการ์ด จะช่วยให้ ฟอเรสต์ เซฟรายจ่ายค่าแรงก้อนโตได้ด้วย และแม้ว่าพวกเขาจะลงทุนซื้อนักเตะไปมากกว่า 20 ชีวิตหลังเลื่อนชั้นขึ้นมาได้ ฟุตบอลอินไซเดอร์ ได้เผยว่า คูเปอร์ จะได้เงินให้ช็อปปิ้งอีก 100 ล้านปอนด์ หรือราว 4,227 ล้านบาท หากเขาพาทีมอยู่รอดในลีกสูงสุดได้สำเร็จ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ junescottage.com

แทงบอล

Releated